Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Thứ hai của bạn



Dương Cưu (21/3-19/4)



Những tín hiệu rất điển tích cực gõ cửa nhà Dương Cưu ngày hôm nay, và điều này khiến khách hàng náo nức và có một tẹo mất kiên nhẫn với những người đang làm chi phí thời khắc của bạn. Có thể vấn đề của gia tộc không thực thụ phiền phức như họ nghĩ, nhưng thay vì ích kỷ, hãy thể hiện sự chia sẻ, hiểu biết, điều này thực sự quan trọng.



Kim Ngưu (20/4 – 20/5)



Những cơ hội đầu tư béo bở khiến Kim Ngưu háo hức, người mua thậm chí quyết định dồn tất thảy những gì mình có với hi vọng kiếm được một món hời Thời Trang . Tuy nhiên, sự liều lĩnh có khả năng khiến bạn trắng tay. Đừng để bản thân bị áp lực bởi việc tiền nong. Hãy sáng tạo một tẹo trong lo nghĩ thì hơn.



ff-5928-1396827382.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)



Song Sinh có những vấn đề cần phải giải quyết với ai đó, và đương nhiên, người quan tâm sẵn sàng để làm điều đó. Dành cho họ sự tôn trọng tối đa: lắng nghe họ nói, không ngắt lời, thiện chí khi góp ý... Chính những điều đó sẽ giúp hai phía xích lại gần nhau hơn.



Cự Giải(22/6 – 22/7)



Những điều mà Cự Giải nói ra hình như đã được định sẵn trong đầu bạn, chỉ chờ khách hàng mở miệng nữa mà thôi. Tuy nhiên, ngày này, năng lực biểu đạt không thực sự xuất sắc, khiến lời khách hàng nói ra mang nhiều ý nghĩa. Sẽ tốt hơn nếu khách hàng có thể hít một hơi thật sâu, dừng lại và cho mình thời khắc lo nghĩ về tất thảy một lần nữa thì hơn.



Sư Tử (23/7 – 22/8)



Sư Tử khao khát thoát ra khỏi guồng quay quen thuộc của thế hệ sống thường ngày và làm điều gì đó mới mẻ một chút. Một trong những lựa chọn đó là lập cho mình hành trình tới với nơi mà khách hàng chưa từng đặt chân. Nếu điều đó khiến người quan tâm thỏa thích thì còn ngần ngừ gì nữa chứ?



Xử Nữ(23/8 – 22/9)



Điều gì đó ngăn cấm Xử Nữ đạt tới cái đích mà bản thân bạn mong muốn bấy lâu, nhưng chừng như vấn đề là ở chỗ người mua trầm trọng hóa vấn đề quá mức thì phải? Hãy để mình được sáng tạo hơn nữa đi nào.



Thiên Bình(23/9 – 22/10)



Không nên cố gắng “bọc đường” những điều người tham quan chia sẻ với mọi người, hãy đơn sơ là nói ra điều bạn nghĩ và nghĩ thật kỹ điều người quan tâm nói. Đương nhiên điều này không có nghĩa ra cư dân “nói toạc móng heo”, nhưng một tẹo thẳng thắng, minh bạch thực thụ cần thiết.



Bò Cạp (23/10 – 21/11)



Ai đó khiến Bò Cạp rất náo nức tham gia vào một hoạt động nào đó, và điều này khiến người quan tâm gạt đi những nhắc nhở thận trọng từ chính bản năng. Sẽ tốt hơn giả dụ cư dân có khả năng chậm lại, lắng tai trực quan mách nước bảo, điều này thực sự cần thiết đấy.



Nhân Mã (22/11 – 21/12)



Nhân Mã có một ngày hoạt động nhanh nhất để hoàn thành những mục tiêu đề ra. Thậm chí người mua còn có khả năng xử lý ổn định mọi việc, sau đó cho mình những phút ngơi nghỉ thư giãn dễ chịu. Đừng quên cách làm những phút phấn khởi này với mọi người xung quanh nhé, để tất cả cùng thấy thật thoải mái.



Ma Kết (22/12 – 19/1)



Thay vì để bản thân bị đẩy đi theo những hướng khác nhau và rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”, ngày hôm nay, sẽ tốt hơn giả dụ bạn có khả năng nắm quyền kiểm rà soát bằng cách đưa ra các kế hoạch hành động cụ thể. Viết tất cả ra giấy và sau đó bắt đầu thực hiện từng bước đi nào.



Bảo Bình(20/1 – 18/2)



Bảo Bình luôn yêu thích việc là trung tâm của sự chú ý, và dĩ nhiên ngày hôm nay không phải là ngoại lệ. Nụ cười ngọt ngào, lối trò chuyện quyến rũ chính là những lợi thế của bạn, vậy thì hãy sử dụng nó sao cho thật hiệu quả nhé.



Song Ngư (19/2 – 20/3)



Sẽ tốt hơn nếu như Song Ngư có thể là một tấm gương sáng cho mọi người, thay vì biến mình thành kẻ thích diễn thuyết và chỉ trích. Mở lòng chia sẻ tình cảm chân tình mới là việc bạn cần làm, giả dụ cư dân muốn được đón nhận.



Nguyễn Hương


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét