Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Bệnh hôi nách không khó chữa

Thông thường, tuyến mồ hôi có hai loại gồm: tuyến mồ hôi nhỏ thải các chất cặn bã, phân bố toàn thân, thải ra 99% nước và 0,5% muối và tuyến mồ hôi lớn vị trí ở lớp dưới da, sẽ mở rộng ở các lỗ chân lông, chỉ phân cha ở nách, âm hộ và lông mày. Tuyến mồ hôi lớn sẽ thải ra chất lỏng khá đặc, có chứa mỡ nhờn, protein và các chất sắt, lại trải qua sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách, tiết ra mồ hôi, hình thành nên mùi hôi khó chịu Thời Trang . Người bị bệnh hôi nách sử dụng các chất khử mùi ngoại khu nhưng nhanh nhất vẫn không như ý.

anh_1.jpg Có rất nhiều phương thức khác nhau để trị hôi nách.

Thực tế, để loại bỏ triệt để mùi hôi này không giản dị là chỉ can thiệp từ bên ngoài. Các biện pháp như dùng lăn ngăn mùi, chanh, gừng, phèn chua vốn chỉ tác động bên ngoài, nên hầu hạ hết chỉ có thể diệt khuẩn, làm giảm xuống mùi hôi. Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, ô nhiễm, tuyến mồ hôi nách tăng cường tiết mồ hôi, các cách này hầu như chơi có nhanh nhất hoặc ngay khi ngừng thường dùng mùi hôi nách sẽ quay trở lại.

anh_2.jpg Tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách.

Đối với những người bị hôi nách lâu năm, mùi hôi có khuynh hướng càng ngày càng gia tăng. Do đó để điều trị mãi mãi bệnh hôi nách, phương án phù hợp là tác động túc trực tiếp, loại bỏ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi. Bạn có khả năng tham khảo thủ pháp chữa trị hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Chi tiết xem tại đây.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là thủ thuật giản dị diễn ra trong dao động 20 phút. Khi thăm khám, các lương y sẽ đánh dấu, khoanh địa điểm tại tuyến mồ hôi nách để tránh thôn tính ra các vùng offline khi điều trị. Sau đó, các y sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dùng đầu chứa camera và đèn pha để hút bỏ tất cả tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn vùng nách. Tìm hiểu thông báo hoặc gửi câu hỏi tham vấn trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại đây.

anh_3.jpg Bác sĩ thăm nhà lao và đánh dấu khoanh vùng điều trị.

Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ thân chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có khả năng nói là đơn sơ nếu bạn tìm được phương án thích hợp. Thẩm mỹ viện Kangnam cung ứng phương thức trị hôi nách an toàn và nhanh nhất giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39- Quang Trung, Hoàn Kiếm Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777. TP HCM: 179C đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88. Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn:Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)


Xem Thêm :

2 nhận xét: