Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Thương hiệu Mourinho vị trí tuyệt vời nhưng rất xấu tái định vị

thay đổi đăng ký nhãn hiệu Thương hiệu Mourinho: vị trí tuyệt vời, nhưng rất xấu tái định vị |


Việc giới thiệu tôi là ai tiếng nói thực sự đơn giản và không phải là rất quyết định trong vị trí của một thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.


2004, là một người đàn ông Bồ Đào Nha, cô chỉ đến đến cuối cùng ở Anh đã ngay lập tức gây sốc cho phương tiện truyền thông làm đất của sương mù và tuyên bố ngạo mạn: Tôi là một người đặc biệt (tôi đặc biệt).


Kể từ đó, Mourinho là tìm kiếm, sau khi thương hiệu nhất với phương tiện truyền thông thong.The thế giới bóng đá không thiếu tài năng nhân vật nổi tiếng nhưng không phải tất cả trong số họ có thương hiệu cá nhân nóng như Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha được coi là đột biến có thành tích lẫy lừng tại giải vô địch quốc gia trên 04 câu lạc bộ khác nhau (Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid). Tài năng chuyên nghiệp là gây tranh cãi, nhưng đó không phải là lý do duy nhất Mourinho biến thành một phương tiện truyền thông thương hiệu rất hấp dẫn.


Thành công của Mourinho được lấy từ các vị thương hiệu tuyên bố những người khác ở trên.


Nhưng bây giờ, cuốn sách nói với Mourinho dường như khác.


Hãy gọi cho tôi một người hạnh phúc,


Ai nói điều này? Mourinho có. Trong lần thứ 2 nhận được trở lại huấn luyện viên trưởng của Chelsea.


Khi tôi huấn luyện đầu tiên vào năm 2000, tôi nghĩ rằng tôi đã biết tất cả mọi thứ. Sau 13 năm, tôi nhận ra rằng tôi không biết, mỗi ngày bạn nên luôn luôn cần phải học. Mourinho thêm tiền thưởng cho các phóng viên đang bị sốc nhẹ nhàng thở hổn hển và nghe từ anh ấy nhẹ nhàng.


Ai sẽ hạnh phúc (hạnh phúc) như Mourinho nghe sự chia sẻ hòa bình này? Như vậy nhungnguoi Chelsea Abramovich, các cầu thủ và người hâm mộ? Có thể quá. Nhưng hạnh phúc và vui vẻ với sự ngưỡng mộ và niềm tự hào.


Truyền thông từ Ý đến Tây Ban Nha thường không thích người đàn ông Bồ Đào Nha nói nhiều là. Nhưng các phương tiện truyền thông cũng rơi cho anh ta như một rất hấp dẫn .... Đặc biệt của Mourinho. Ông như bùng nổ, như báo chí phóng đại như bán chạy như tôm tươi.


Khi tuyên bố tôi hạnh phúc, Mourinho muốn để định vị thương hiệu cá nhân của đặc biệt để Hạnh phúc.


Tự nhận mình là Người đặc biệt âm thanh như vậy kiêu ngạo và ngông cuồng. Nhưng đó cũng là niềm tự hào. Hãy tự tin và tuyên ngôn mới rất khác nhau như vậy. Và The Happy Một? Thôi nào, mọi người có thể nói như vậy. Ngay cả một đứa trẻ biết nói.


Media sẽ không hỏi những gì phải đối mặt với hạnh phúc nhẹ nhàng và lịch sự nói của ông không bình thường. Trường hợp đặc biệt. Đơn giản chỉ vì có vẻ như Mourinho bây giờ không còn ... đặc biệt. Điều này có nghĩa thuonghieu cá nhân của mình có sự khác biệt nữa.


Nhìn ra cho Mourinho. Ông đã để định vị bản thân mình. Kể từ đó nó đã được?


Trong ngày trở lại nơi tình yêu bắt đầu Stamford Bridge, vị trí của ông không phải những gì nó được sử dụng nữa. Trắng tay mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại Real Madrid đã bị hủy hoại tất cả mọi thứ. Tiêu đề không là một chuyện. Đau long lanh hơn trạng thái anh hùng của những người tuyên bố chỉ đứng sau mỗi chúa Jesu đã mất nhiều. Phương tiện truyền thông chế giễu, coi thường người chơi. Ông bỏ chạy khỏi vùng đất của những con bò với những người gièm pha cay đắng rằng ông là một mụn trên khuôn mặt của La Liga từ phó chủ tịch của Barca.


Ông Philip tổ chức tiếp thị Kotler nhận đinh: Không phù hợp với vinao mãi mãi.


Nhãn hiệu tái định vị, thế giới đang thay đổi nhanh chóng ngày hôm nay, một chiến lược là cần thiết để không bị tụt hậu và bị loại khỏi cuộc chơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tuy nhiên, ngay cả đối với mục đích gì, tái định vị thương hiệu để thành công không phải là quá xa đó là giá trị cốt lõi của sự khác biệt thương hiệu đã được công nhận trên thị trường.


Mourinho đã rất xuất sắc khi định vị của thương hiệu cá nhân của mình. Nhưng có vẻ như ông đã bị mất hiệu suất như tái định vị.


Hình ảnh của Mourinho đã gắn liền với tính cách kiêu ngạo, mạnh mẽ và góc cạnh. Có lẽ mọi người không thích anh ấy, nhưng chắc chắn nó phải tôn trọng và thậm chí tôn trọng anh ta. Bây giờ ông xuất hiện trước giới truyền thông với ống dẫn có vẻ lịch sự, thái quá khiêm tốn. Nó có thể được như anh ấy, nhưng nhiều người không có cảm giác ngưỡng mộ và thậm chí sợ hãi anh ta nữa.


Tất cả mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Một lần được gọi là Người đặc biệt rồi, có lẽ Mourinhose rất khó chịu vì không quen với vai trò của hạnh phúc bình thường


Tại thời điểm đó ông đã ngứa miệng, tiếp tục bùng nổ như các phương tiện truyền thông hỗn loạn. Như ông đã làm rất tốt trước khi.


Them để chờ xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét